Hiến kế hàng Việt

Doanh nghiệp làm gì để phòng ngừa khủng hoảng truyền thông?

Ngày đăng: 28-03-2016

Doanh nghiệp làm gì để phòng ngừa khủng hoảng truyền thông?

14:16 | 11/06/2015

Đây là câu hỏi không dễ với doanh nghiệp, nhất là khi xảy ra những sự cố về mặt truyền thông. Nhằm chia sẻ những kinh nghiệm có thể dẫn đến khủng hoảng truyền thông, những khâu trong quy trình xử lý tin tức, xây dựng mối quan hệ…

Ảnh minh họa: Internet

Vào ngày 13.06.2015 tại văn phòng Hội DN HVNCLC – 163 Pasteur, P.6, Q.3, TP.HCM sẽ diễn ra buổi sinh hoạt của CLB marketing manager với chủ đề “Xây dựng quan hệ với truyền thông”.

Diễn giả chính của chương trình là bà Nguyễn Thị Kim Thoa – Giám đốc phát triển kinh doanh điều hành Riverorchid, một tập đoàn lớn trong lĩnh vực quảng cáo trên thế giới. Trong năm 2008, Riverorchid là một trong hai công ty tại Việt Nam đoạt giải thưởng danh giá trong khuôn khổ giải MAA Globe (giải Đồng) về chi phí thấp nhất và hiệu quả cao nhất cho nhãn hàng Levi’s tại Việt Nam. Bà Kim Thoa sẽ chia sẻ về các nội dung như: Bản chất của mối quan hệ giữa truyền thông với doanh nghiệp, truyền thông cần gì? tận dụng truyền thông thế nào? những góc nhìn khác về giới truyền thông…

Bên cạnh chia sẻ của bà Nguyễn Thị Kim Thoa còn có sự trình bày, phân tích của ông Trần Phi Tuấn, ông Tuấn trước đây là phóng viên của Thời báo Kinh tế Sài Gòn, Forbes Việt Nam.

Doanh nghiệp quan tâm vui lòng tải thông tin tại đây và đăng ký trước 15g00, ngày 12.06.2015.

BTC (theo bsa.org.vn)
Tags: