Doanh nghiệp làm gì để phòng ngừa khủng hoảng truyền thông?
Doanh nghiệp làm gì để phòng ngừa khủng hoảng truyền thông?
14:16 | 11/06/2015
Đây là câu hỏi không dễ với doanh nghiệp, nhất là khi xảy ra những sự cố về mặt truyền thông. Nhằm chia sẻ những kinh nghiệm có thể dẫn đến khủng hoảng truyền thông, những khâu trong quy trình xử lý tin tức, xây dựng mối quan hệ…
Ảnh minh họa: Internet
Vào ngày 13.06.2015 tại văn phòng Hội DN HVNCLC – 163 Pasteur, P.6, Q.3, TP.HCM sẽ diễn ra buổi sinh hoạt của CLB marketing manager với chủ đề “Xây dựng quan hệ với truyền thông”.
Diễn giả chính của chương trình là bà Nguyễn Thị Kim Thoa – Giám đốc phát triển kinh doanh điều hành Riverorchid, một tập đoàn lớn trong lĩnh vực quảng cáo trên thế giới. Trong năm 2008, Riverorchid là một trong hai công ty tại Việt Nam đoạt giải thưởng danh giá trong khuôn khổ giải MAA Globe (giải Đồng) về chi phí thấp nhất và hiệu quả cao nhất cho nhãn hàng Levi’s tại Việt Nam. Bà Kim Thoa sẽ chia sẻ về các nội dung như: Bản chất của mối quan hệ giữa truyền thông với doanh nghiệp, truyền thông cần gì? tận dụng truyền thông thế nào? những góc nhìn khác về giới truyền thông…
Bên cạnh chia sẻ của bà Nguyễn Thị Kim Thoa còn có sự trình bày, phân tích của ông Trần Phi Tuấn, ông Tuấn trước đây là phóng viên của Thời báo Kinh tế Sài Gòn, Forbes Việt Nam.
Doanh nghiệp quan tâm vui lòng tải thông tin tại đây và đăng ký trước 15g00, ngày 12.06.2015.
BTC (theo bsa.org.vn)Bài viết liên quan
- Muôn nẻo rắc rối hợp đồng thương mại quốc tế (28-03-2016)
- ham gia vào TPP: Chính sách có “chạy theo” kịp? (28-03-2016)
- Đừng để “khô máu” vì thiếu hiểu biết về tài chính (04-03-2016)
- Trở ngại từ hàng rào thuế quan (04-03-2016)
- Biết trước tỷ giá, sẽ dễ làm ăn hơn (04-03-2016)
- Đừng để phải xách giỏ đi hầu kiện trong TPP (28-03-2016)
- TPP: Cái nhìn từ những người đàm phán (04-03-2016)
- Để tồn tại trước sự sàng lọc nghiệt ngã (28-03-2016)
- Cái nhìn từ chương trình “Kinh nghiệm trao tay” (04-03-2016)
- Tập đoàn TCC Thái Lan trở thành nhà bán lẻ số 1 Việt Nam (21-03-2016)
- Để Marketing Online trở thành vũ khí tối thượng của doanh nghiệp (28-03-2016)
- Bán lẻ: Những lưu ý mới khi thâm nhập thị trường nông thôn (04-03-2016)