Hoạt động CLB

Chương trình kết nối tiểu thương và doanh nghiệp Việt

Ngày đăng: 26-03-2016

“Sản phẩm Việt và người tiêu dùng” là chủ đề của chương trình kết nối tiểu thương và doanh nghiệp, được Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC), CLB Người bán hàng số 1 và CLB Đại sứ hàng Việt phối hợp tổ chức vào giữa tháng 9.2015.

Nhiều đơn vị có cơ hội kết nối với tiểu thương tại Khu du lịch Văn Thánh, TP.HCM trong tháng 9 tới đây. Ảnh: TL

 

Chương trình dự kiến được tổ chức tại Khu du lịch Văn Thánh – Quận Bình Thạnh, TP.HCM với khoảng 1.000 tiểu thương các chợ trên địa bàn TP.HCM, các doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, doanh nghiệp là ứng viên của danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao và các cơ sở sản xuất đặc sản làng nghề.

Chương trình nhằm tạo điều kiện để sản phẩm của doanh nghiệp Việt tiếp cận trực tiếp với tiểu thương, ban quản lý chợ và nhất là các đại sứ hàng Việt. Đây là những lực lượng được đánh giá là kênh quảng bá hiệu quả trong việc chinh phục người tiêu dùng.

Ngoài ra, đây cũng là dịp để các doanh nghiệp ứng viên danh hiệu HVNCLC giới thiệu sản phẩm, tiếp xúc, lắng nghe ý kiến của tiểu thương góp ý cho sản phẩm của mình.

Với các cơ sở sản xuất đặc sản làng nghề các tỉnh miền Đông và miền Tây Nam bộ thì đây là cơ hội tìm đại lý, nhà phân phối để sản phẩm thâm nhập thị trường rộng lớn tại TP.HCM.

theo T. Quỳnh (BSA)

Tags: